Áo vest nữ may bằng vải gì cho đẹp

Áo vest nữ hiện nay ngoài các quý ông ra thì quý bà cũng khá là ưa chuộng kể cả những cô nàng công sở đặc biệt được các doanh nghiệp sử dụng làm bộ vest đồng phục nữ. Nhưng nhiều người lo lắng rằng liệu mình mặc áo vest có đẹp không vì trước giờ chưa bao giờ mặc vest. Tuy nhiên với ngành thời trang ngày một phát triển thì các kiểu vest nữ đẹp đang là xu hướng thích hợp cho bất kỳ độ tuổi nào dù dáng dấp mập, gầy, ốm đều được.

Nhưng để có được chiếc áo vest đẹp thì sử dụng chất liệu gì để may vest đẹp hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.


Áo vest nữ cao cấp sử dụng chất liệu len hoặc pha len 

Chất 100% len là loại vải thường được sử dụng làm vải chính trong mùa thu bởi tính ứng dụng cao của nó. Vải len có nhiều loại từ cao cấp đến bình dân, ưu điểm của loại vải này là nhẹ, nhưng giữ nhiệt rất tốt cho cơ thể. Loại cao cấp thường được phủ trên bề mặt lớp siêu mịn là chất liệu vải cashmere 100% nguyên chất thì giá thành của nó khá đắt đỏ lên đến vài chục triệu.

Chất pha len: các loại vải pha len thì thành phần chủ yếu dùng 65% len và còn lại sử dụng chất liệu khác. Chúng kết hợp với nhau tạo nên bề mặt vải và độ co giãn tối ưu để khi cử động thì chiếc áo vẫn đẹp nhất có thể.



Áo vest vest nữ công sở may bằng vải 100% Cotton

Cotton là loại vải được dệt bằng nguyên liệu chính đó là quả bông do cây bông tạo thành nên chúng có rất nhiều ưu điểm nổi bật và khá phù hợp với ứng dụng của con người.

Vải cotton 100% tùy từng cách dệt để ứng dụng vào thực tế, chúng thường ứng dụng vào mùa hè.

Vải cotton dệt canh vải dày và hay được gọi là vải thô dày, vải linen được ứng dụng trong ngành thời trang khá nhiều. Ưu điểm của chúng là dễ nhăn nhàu và không được bền so với các loại vải khác. 

Áo vest nữ may bằng chất liệu Polyester

Poly là một dạng sợi tổng hợp và chúng có khả năng chống nhăn và bền màu khá tốt. Bên cạnh đó chúng còn kháng khuẩn khá tốt nên thường dùng để làm trang phục cho em bé hay bác sĩ bệnh nhân… Ngoài ra còn được sử dụng làm áo vest nữ cũng khá phổ biến trên thị trường hiện nay.

Với những bộ vest đẹp thì bạn có thể diện bất cứ nơi nào và bạn có thể phối với áo sơ mi vải kate đẹp hay những chiếc quần âu nữ ống đứng hay chân váy bút chì kết hợp cùng khăn quàng cổ đều phù hợp.

Trên đây là những loại vải thường được ưa chuộng và sử dụng khi may vest nữ mà chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn chọn được các loại vải ưng ý.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí những món quà ý nghĩa dành tặng cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Một số loại vải được ưa chuộng dùng may áo sơ mi hiện nay

Cách dùng kẹp cà vạt đúng cách mà có thể bạn chưa biết