Cách dùng kẹp cà vạt đúng cách mà có thể bạn chưa biết

Kẹp cà vạt từ rất lâu nó đã trở thành một trong những phụ kiện quen thuộc của đấng mày râu, chúng không chỉ làm tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục mà còn giúp bạn trở nên gọn gàng và lịch lãm hơn trong mắt của mọi người xung quanh.

Vậy công dụng của kẹp cà vạt là gì?

Kẹp cà vạt được ra đời vào những năm 20 sau công nguyên được coi là vật bất ly thân của các bộ suit đi kèm cà vạt. Công dụng và cách sử dụng kẹp cà vạt khá tuyệt vời đó là làm phẳng chiếc cà vạt cố định với áo sơ mi để trông chúng gọn gàng và ngăn nắp hơn. 

Kẹp cà vạt có nhiều loại khác nhau nhưng phổ biến nếu áo sơ mi và cà vạt dày thì sử dụng dàng kẹp còn áo sơ mi và cà vạt mỏng và áo sơ mi mỏng thì chọn loại ghim trượt để cố định.

Thường thì vị trí kẹp cà vạt đúng là cúc thứ 3 thứ 4 của áo sơ mi bạn diện. Tuyệt đối không nên kẹp cà vạt quá cao hay quá thấp như vậy sẽ làm mất đi sự tinh tế của sét đồ.


Một số lưu ý khi dùng kẹp cà vạt mà bạn nên biết

Vẻ tự nhiên

Nên thả lỏng cà vạt trước khi kẹp để tạo sự mềm mại nếu giữ chiếc cà vạt thẳng tắp thì như vậy tạo cảm giác cứng ngắc và khó chịu cho người nhìn.

Không nên phá cách quá đà

Những bạn thích sự mới mẻ và sáng tạo đôi khi thích phá cách trong việc sử dụng kẹp cà vạt nhưng đừng khiến chúng trở nên không ăn khớp và thiếu sự lịch lãm trên sét đồ nhé.

Kẹp vị trí phù hợp

Không nên kẹp quá cao hay quá thấp, thậm chí kẹp chéo cũng khiến bạn trở thành tâm điểm để mọi người cười chê.

Nhiều người thường dùng kẹp cà vạt khi mặc gile, tuy nhiên đây là việc làm thừa thãi bởi bản thân áo gile đã giúp cố định cà vạt gọn gàng ở một vị trí rồi.

Bên cạnh đó khi chọn kẹp cà vạt bạn nên chọn các mẫu không quá nổi bật nếu chọn nổi bật chúng sẽ làm mờ nhạt chiếc cà vạt đen bản nhỏ màu của mình. Khi chọn kẹp nên lưu ý chọn thanh kẹp không quá ¾ bản cà vạt.

Chọn mua kẹp chất lượng

Khi chọn mua kẹp cà vạt bạn nên đến các đơn vị bán phụ kiện uy tín để có một chiếc kẹp cà vạt ưng ý và chất lượng có thể tôn thêm sự đẳng cấp và cá tính của bạn trong buổi tiệc.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về công dụng cũng như cách dùng kẹp cà vạt đúng cách và hợp lý. Để mua sản phẩm này, bạn có thể đến cửa hàng của Thomas Nguyen cà vạt nam hàng hiệu cao cấp chúng tôi hoặc gọi tới hotline để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ từ các chuyên viên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí những món quà ý nghĩa dành tặng cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Một số loại vải được ưa chuộng dùng may áo sơ mi hiện nay