Một số loại vải được ưa chuộng dùng may áo sơ mi hiện nay

Trên thị trường hiện nay có vô số loại vải dùng để may áo sơ mi nhưng để có một chiếc áo sơ mi không nhăn bạn phải lựa chọn được chất liệu vải may áo sơ mi đẹp thì mới đáp ứng được. Để chọn ra được các loại vải tốt hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những chiếc áo sơ mi không nhăn đang được mọi người ưa chuộng làm từ chất liệu vải gì ở bài viết dưới đây nhé.


Một số loại vải được ưa chuộng dùng may áo sơ mi hiện nay

Áo sơ mi làm bằng vải kate không nhăn

Vải kate là vải được tạo thành bởi sự kết hợp giữa sợi tổng hợp và sợi cotton làm từ thiên nhiên và thêm một chút poly. Đây là loại vải được sử dụng may áo sơ mi phổ biến nhất hiện nay, vì chúng hội tụ đầy đủ mọi đặc điểm của các loại sợi trên nên chúng có ưu điểm vượt trội so với các loại vải thông thường khác. 

Bên cạnh đó chúng có đặc điểm đó là mềm mại và giữ màu tốt, được các nhà thiết kế sử dụng trên nhiều trang phục khác nhau vô cùng đẹp và tinh tế. Thông thường có hai loại vải đó là kate nhập và kate thường, vải kate nhập thường có vải kate ý và kate mỹ chúng thì có giá thành cao hơn so với các loại thương và được dùng để may áo sơ mi không nhăn cao cấp.
Chất liệu vải may áo sơ mi không nhăn https://thomasnguyen.vn/vai-may-ao-so-mi-khong-nhan



Vải may áo sơ mi kaki

Kaki là một trong những loại vải tốt nhất để may áo sơ mi không nhăn và vải này thường được người ta dùng để may đồng phục cho nhân viên hay đồ bảo hộ lao động phù hợp với mỗi ngành nghề khác nhau. Vì vậy chúng vô cùng hữu ích và tiện lợi có thể sử dụng trong mọi môi trường và công việc hoàn cảnh khác nhau.

Vải kaki là sự kết hợp giữa cotton và poly nêm có đầy đủ các ưu điểm của hai loại vải nên chúng có khả năng chống nhăn và hút mồ hôi tốt.

Vải poplin may áo sơ mi

Loại vải này là một trong những loại vải không nhăn đảm bảo chỉn chu và đẹp về màu sắc cũng như chất liệu dù trang phục đơn giản hay phức tạp. Do đó loại vải này thường được dùng để may áo sơ mi cao cấp đảm bảo độ tinh tế và sang trọng cho người mặc.

Tất cả các sản phẩm may áo sơ mi không nhăn đều giúp người dùng luôn thấy thoải mái và tự tin dễ chịu nhất khi mặc. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi với quần tây nữ ống đứng trong mọi bối cảnh khác nhau.

Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình những chất liệu vải để may áo sơ mi không nhăn thật đẹp và chuẩn để có thể hoàn thành tốt công việc của mình. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website http://thomasnguyen.vn/ để được tư vấn nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí những món quà ý nghĩa dành tặng cho thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Cách dùng kẹp cà vạt đúng cách mà có thể bạn chưa biết